Chia sẻ cái này

Thuật sĩ Đề xuất

  • Đen-Diamond-Nasino
    € 999 Chào mừng tiền thưởng Chơi
  • Sa mạc-đêm-đối thủ-sinino
    € 10 Không có tiền thưởng tiền gửi Chơi
  • Bitstarz
    20 Spin miễn phí, không có tiền gửi Chơi
Cập nhật lần cuối: ngày 8 tháng 3 năm 2019

Trên trang này

w388 casino Thuật ngữ đánh bạc

Giới thiệu

Thuật ngữ đánh bạc
Hàm binomdist ()
Khe hạng II
Các khe hạng III
Hàm kết hợp ()
Phụ thuộc vào thành phần
Yếu tố rủi ro
EPROM
Gia tri? đươ?c ki vo?ng
yếu tố
Giữ tỷ lệ phần trăm
House Edge
Chức năng thôi miên ()
Martingale
Trò chơi phù hợp
Tiền thưởng không thể trả được
Tờ par
Thẻ hình phạt
Thâm nhập
Hàm permut ()
Tiền thưởng Phantom
Xác suất
Tab kéo
Mềm 17
Tiền thưởng dính
Chim dính
Tổng phụ thuộc
Tỷ lệ cược thực sự

Hàm binomdist ()

Hàm Excel này cung cấp xác suất phân phối nhị thức. Định dạng là = binomdist (x, y, p, 0), trong đó x là số lượng thử nghiệm thành công, y là số tổng số thử nghiệm và p là xác suất thành công của mỗi thử nghiệm).

Ví dụ: giả sử bạn muốn biết xác suất lăn chính xác 25 bảy trong 100 cuộn của hai con xúc xắc. Câu trả lời là = Binomdist (25.100,1/6,0) = 0,009825882. Nếu bạn đặt 1 cho nhiệm kỳ cuối cùng, thay vì 0, bạn sẽ có xác suất từ ??25 hoặc ít hơn bảy.

 

Khe hạng II

Oklahoma, và nhiều sòng bạc Ấn Độ khác, có những gì được gọi là khe "loại II". Kết quả thực sự được xác định bởi sự rút ra của Bingo Balls. Người chơi ở các máy đánh bạc khác nhau được liên kết với nhau, mỗi người chơi có các thẻ khác nhau nhưng việc rút bóng là phổ biến cho tất cả người chơi được kết nối thông qua mạng. Nói chung, có một "mô hình kết thúc trò chơi", trong đó nếu một số người chơi cạnh tranh thì nó sẽ thoát khỏi vẽ cho tất cả những người chơi khác. Tuy nhiên, với hầu hết các nhà sản xuất, các mẫu kết thúc trò chơi này rất khó để đạt được nên yếu tố cạnh tranh là không đáng kể. Trừ khi mô hình kết thúc trò chơi đạt được một số lượng bóng nhất định được rút ra, thẻ của bạn được tự động được trang bị và bạn được trả tiền theo mẫu thanh toán cao nhất mà bạn bao gồm, và có hàng trăm mẫu. Một đại diện video của một máy đánh bạc chỉ để minh họa số tiền bạn đã giành được. Nếu được thực hiện tốt, và chúng thường không, các trò chơi chơi gần như giống như một máy đánh bạc Vegas.

 

Các khe hạng III

Một máy đánh bạc tiêu chuẩn, giống như loại được chơi ở Las Vegas, Atlantic City và các thị trường cờ bạc lớn. Kết quả của các vị trí lớp III hiện đại được xác định bởi việc rút các số ngẫu nhiên, sau đó được ánh xạ tới các điểm dừng cụ thể trên các cuộn, tại thời điểm người chơi quay các cuộn. Điều này không giống như các khe hạng II, trong đó kết quả được xác định bởi Bingo Balls và hai hoặc nhiều người chơi được yêu cầu chơi.

 

Hàm kết hợp ()

Đây là một hàm Excel tính toán số lượng cách chọn các mục y ngoài X, mà không liên quan đến đặt hàng. Ví dụ: nếu một tiệm bánh pizza có 10 toppings và bạn có thể chọn bất kỳ 3 trong số chúng có tổ hợp (10,3) = 120 cách để tạo pizza. Công thức toán học cho tổ hợp (x, y) là x!/(Y!*(X-y)!). Công thức kết hợp thường được sử dụng trong xác suất thẻ, ví dụ số lượng tay 5 thẻ khác nhau là tổ hợp (52,5) = 2.598.960.

 

Phụ thuộc vào thành phần

Được sử dụng để mô tả chiến lược blackjack nơi người chơi sử dụng không chỉ tổng số thẻ của mình mà cả bố cục. Càng ít các sàn thì chiến lược cơ bản phụ thuộc vào thành phần càng nhiều. Ví dụ, trong blackjack một tầng, người chơi thường đứng với 12 so với 4. Tuy nhiên, nếu 12 bao gồm 10 và 2, tỷ lệ cược ủng hộ. Đây là một ngoại lệ phụ thuộc vào thành phần. Cũng xem "Tổng phụ thuộc."

 

Yếu tố rủi ro

Tỷ lệ mất người chơi dự kiến ??so với toàn bộ Đặt cược số tiền. Đây là một thước đo tốt để so sánh giá trị của người này với người khác. Đối với các trò chơi trong đó không có yếu tố rủi ro sẽ giống như cạnh nhà. Tuy nhiên, đối với các trò chơi trong đó người chơi có thể tăng đặt cược của mình, yếu tố rủi ro sẽ thấp hơn. Ví dụ, ở Caribbean Stud Poker, cạnh nhà là 5,22%. Tuy nhiên, số tiền đặt cược trung bình trên mỗi bàn tay là 2,0445 lần đặt cược ban đầu, do đó, yếu tố rủi ro sẽ là 0,0522/2.0445 = 2,55%.

 

EPROM

EPROM là một từ viết tắt để ghi nhớ chỉ có thể lập trình có thể xóa được bộ nhớ. Quan trọng hơn EPROMS là một vi mạch được sử dụng trong các máy đánh bạc xác định lợi nhuận lý thuyết của trò chơi. Trình quản lý khe có thể thay đổi lợi nhuận của máy đánh bạc bằng cách thay thế chip EPROM, mặc dù các quy định có thể yêu cầu giấy tờ bổ sung.

 

Gia tri? đươ?c ki vo?ng

Giá trị mong đợi là số tiền bạn có thể mong đợi để mất (tiêu cực) hoặc thắng (tích cực) từ đặt cược. Ví dụ, giá trị dự kiến ??trong roulette double -Zero của Mỹ là -5,26%. Điều đó có nghĩa là bạn có thể mong đợi mất 5,26% mỗi đô la bạn đặt cược.

 

yếu khuyến mãi mobifone tố

Lao động là một chức năng toán học thường xuyên được sử dụng. Đối với bất kỳ số nguyên x, giai thừa (x) được biểu diễn dưới dạng x !, bằng 1*2*3*...*x. Ví dụ:

1! = 1
2! = 2
3! = 6
4! = 24
5! = 120
 

Đây sẽ là số cách bạn có thể đặt hàng X vật phẩm. Ví dụ: nếu bạn có một đội bóng chày gồm 9 cầu thủ, số lượng đơn đặt hàng có thể sẽ là 9! = 362.880.

 

Giữ tỷ lệ phần trăm

Tỷ lệ tiền mà một dánh bài đổi thưởng trò chơi cụ thể đưa vào tổng số mua chip. Ví dụ: nếu người chơi mua 1000 đô la chip tại một bảng đen và bỏ đi với 800 đô la chip thì lợi nhuận của bảng (hoặc giữ) là 200 đô la và tỷ lệ phần trăm là 200/1000 đô la = 20% cho thời gian mẫu. Tỷ lệ nắm giữ sẽ cao hơn nhiều so với cạnh nhà vì người chơi có xu hướng lưu thông qua cùng một khoản tiền. Người chơi càng chơi càng dài thì cạnh nhà sẽ làm anh ta thất vọng, khiến việc giữ vững. Người game bai doi thuong the cao chơi không cần phải quan tâm đến tỷ lệ phần trăm giữ nhưng nó được quản lý sòng bạc quan tâm.

 

House Edge

Tỷ lệ mất người chơi dự kiến ??so với số tiền đặt cược ban đầu. Ví dụ: nếu cạnh nhà cho Blackjack là 0,5% thì mỗi 100 đô la bạn đặt cược ban đầu, bạn có thể mong đợi mất 50 xu. Ngôi nhà là một thước đo tốt cho việc người chơi dự kiến ??thắng hoặc thua theo thời gian nhưng không phải là thước đo hoàn hảo để so bắn cá đổi thưởng 2020 sánh trò chơi này với trò chơi khác. Lý do là Edge Edge không bao gồm đặt cược tiền bổ sung (ví dụ như tăng gấp đôi trong blackjack hoặc tăng trong ba bài xì phé) như đặt cược tiền. Hai sai lầm phổ biến trong việc tính toán cạnh nhà không bao gồm các mối quan hệ (chúng nên được tính vào đặt cược tiền) và bao gồm đặt cược thêm tiền (như tăng gấp đôi và tăng) để đặt cược tiền. Một ngoại lệ đối với định nghĩa thông thường là trong craps, đặc bai truc tuyen biệt là đặt cược đề xuất có thể mất nhiều cuộn để giải quyết. Đối với địa điểm, mua, đặt và cách khó đặt cược cạnh nhà được định nghĩa là mất người chơi dự kiến ??cho mỗi lần đặt cược được giải quyết. Một ngoại lệ khác là trong Let It Ride, trong đó cạnh nhà là tỷ lệ tổn thất dự kiến ??so với một lần đặt cược duy nhất (hoặc 1/3 tổng số đặt cược ban đầu).

 

Chức năng thôi miên ()

Đây là một hàm Excel (viết tắt cho "Phân phối siêu âm") tính toán xác suất khớp wellbet casino W của số X, cho rằng các số y được chọn từ các số z. Một ứng dụng phổ biến của chức năng này là tính toán xác suất Keno. Nếu bạn đã chọn 10 số, xác suất phù hợp với 6 trong số đó sẽ là nhà thôi miên (6,10,20,80): 6 là số lượng bạn khớp; 10 là số lượng bạn đã chọn; 20 là bao nhiêu số mà ngôi nhà đã chọn; Và 80 là bao nhiêu con số mà ngôi nhà có thể chọn. Công thức cho nhà thôi miên (W, x, y, z) là tổ hợp (y, w) * tổ hợp (z-y, x-w) / tổ hợp (z, x).

 

Martingale

Một hệ thống cá cược trong đó người chơi bắt đầu với một cuộc cá cược nhỏ vào một trò chơi đồng tiền. Nếu anh ta thắng, anh ta ngừng chơi. Nếu anh ta thua, anh ta tăng gấp đôi cược của mình. Nếu anh ta giành được đặt cược thứ hai, anh ta đã đi với lợi nhuận từ cược ban đầu của mình. Nếu anh ta thua lần đặt cược thứ hai, anh ta lại tăng gấp đôi cược của mình. Người chơi sẽ tiếp tục tăng gấp đôi cược của mình miễn là anh ta tiếp tục thua. Kết quả cuối cùng sẽ là một chiến thắng ròng tương đương với cược ban đầu của anh ta hoặc mất toàn bộ tài khoản ngân hàng của anh ta.

Martingale là một trong những hệ thống cá cược lâu đời nhất và chắc chắn là nổi tiếng nhất. Cá nhân tôi đã thấy người chơi sử dụng nó tại các sòng bạc internet nhiều lần. Nó là lừa đảo trong ngắn hạn vì nó thường thắng. Tuy nhiên, về lâu dài, nó mất đi, như tất cả các hệ thống cá cược đều làm. Những tổn thất lớn cuối cùng cũng tăng lên nhiều hơn tất cả các chiến thắng nhỏ.

 

 

Trò chơi phù hợp

Thường được tìm thấy trong những cuốn sách thú vị Một trò chơi trận đấu là một chip hoặc phiếu giảm giá mà người chơi có thể sử dụng liên quan đến việc đặt cược trong hầu hết các trò chơi trên bảng. Các quy tắc thường nêu rõ rằng người chơi phải đặt cược một số tiền bằng với giá trị khuôn mặt của trò chơi trận đấu. Sau đó, nếu người chơi thắng, anh ta được trả tiền cho cả đặt cược và trận đấu của anh ta. Giành chiến thắng hoặc thua trận đấu được thực hiện sau khi đặt cược được giải quyết. Trong trường hợp đẩy nó không được gỡ bỏ.

Mỗi trận đấu mà tôi từng thấy đều bị hạn chế trong "thậm chí đặt cược tiền". Điều này thường bao gồm các cược đủ điều kiện trong roulette, craps, Big Six, Baccarat và Blackjack. Để biết thêm về các vở kịch trận đấu, vui lễ bốc thăm chia bảng world cup 2022 lòng truy cập trang của tôi trên chip quảng cáo.

 

Tiền thưởng không thể trả được

Thường thấy tại các sòng bạc internet, một phần thưởng không thể bán được là một phần thưởng có thể không bao giờ được rút tiền. Nó luôn luôn dính vào tài khoản của người chơi cho đến khi bị mất cờ. Một chiến lược tốt để thoát khỏi phần thưởng không thể bán được là rút tất cả tiền có tiền mặt trong cup wc tài khoản, để lại phần thưởng không thể trả được. Sau đó đánh bạc với phần thưởng không thể bán được với mục tiêu nhân đôi số dư của bạn hoặc cố gắng hết sức. Nếu bạn tăng gấp đôi thì hãy rút tiền thắng cược và chơi lại phần thưởng dính. Tiếp tục lặp lại cho đến khi bạn thua. Giá trị của phần thưởng không thể mua được là gần 100% mệnh giá, chỉ khấu trừ hai lần cạnh nhà của trang chủ garena fifa trò chơi bạn đang chơi. Ví dụ: nếu cạnh nhà trong Blackjack là 0,5% và bạn có phần thưởng dính 100 đô la thì giá trị của nó là 100 đô la*(1-2*0,005) = 99 đô la.

 

Tờ par

Tờ PAR là một tài liệu chi tiết cách một máy đánh bạc cụ thể được thiết kế, bao gồm bảng thanh toán, dải cuộn và bất kỳ thông tin thích hợp nào khác cho các quy tắc của trò chơi. Tôi khó mà các lý thuyết khác nhau trong đó "mệnh" xuất phát từ những bóng đá châu âu hôm nay điều hợp lý nhất, theo ý kiến ??của tôi, là:

  • Một từ viết tắt cho bảng trả tiền và dải cuộn.
  • Một từ viết tắt cho báo cáo kế toán xác suất.
  • Nó chỉ có nghĩa là mệnh, như trong kết quả dự kiến ??của trò chơi.

 

Thẻ hình phạt

Đôi khi trong video poker, trò chơi chính xác trong một bàn tay biên giới được xác định bởi giá trị của các lần loại bỏ. Hãy cùng xem một ví dụ trong các giắc cắm 9/6 hoặc tốt hơn với K ? 10 ? 9 ? 6 ? ? 3 ?. Các lựa link bong da truc tiep chọn tốt nhất là chỉ giữ 10 người phù hợp và vua hoặc nhà vua. 10 phù hợp và King thường là lựa chọn tốt hơn. Tuy nhiên, trong kịch bản này, hai thẻ có khả năng hữu ích sẽ bị loại bỏ, 9 loại thuổng (hạ thấp tỷ lệ hình thành một đường thẳng) và 6 câu lạc bộ (hạ thấp tỷ lệ hình thành một lần xả). Hai thẻ này được gọi là thẻ phạt vì chúng làm giảm giá trị của trò chơi hay nhất, phù hợp 10 và King. Trong trường hợp này, họ làm soi keo bong hom nay giảm giá trị dưới mức chỉ giữ nhà vua. Thẻ hình phạt cũng được áp dụng trong Thử thách giữ Em.

 

Thâm nhập

Đối với mục đích đen, "thâm nhập" đề cập đến mức độ sâu sắc vào các thẻ mà đại lý giao dịch trước khi xáo trộn. Ví dụ: nếu đại lý giao dịch 5 sàn trước khi xáo trộn trong trò chơi 6 tầng thì sự thâm nhập sẽ là 5/6 hoặc 83%. Sự thâm nhập là vô cùng quan trọng đối với quầy thẻ, sự thâm nhập càng lớn thì lợi thế càng lớn.

 

Hàm lịch đội tuyển việt nam permut ()

Đây là một chức năng Excel cho số lượng cách chọn các mục y ra khỏi X, liên quan đến đặt hàng. Ví dụ: nếu bạn tạo thành một quốc gia mới và muốn tạo cờ 3 màu từ 10 màu có sẵn thì sẽ có permut (10,3) = 720 sắp xếp màu sắc có thể. Điều này giả định rằng vị trí màu không quan trọng, ví dụ như cờ của nước Hà Lan khác với cờ của Liên bang Nga. Công thức toán học cho permut (x, y) là x!/Max (y, x-y) !.

 

Tiền thưởng Phantom

Những gì tôi đã từng gọi là phần thưởng ảo mà tôi biết là Tiền thưởng dính, bang xếp hang để phù hợp với thuật ngữ chung.

 

Xác suất

Xác suất của một sự kiện là số cách mà sự kiện có thể xảy ra, chia cho tổng số sự kiện có thể xảy ra. Ví dụ, có 4 cách để được xử lý một chức năng hoàng gia trong bàn tay 5 thẻ (một cho mỗi bộ đồ) và có sự kết hợp (52,5) = 2.598.960 bàn tay 5 thẻ có thể được xử lý, do đó xác suất được xử lý một tu viện hoàng gia trong 5 thẻ từ một boong 52 thẻ là 4/2598960 = 0,00000154.

 

Tab kéo

Hình thức ban đầu của một tab kéo là một mảnh giấy với một tab mà người chơi nâng để tiết lộ một chiến thắng. Mảnh giấy này người chơi có thể đưa cho nhân viên thu ngân để chuộc lỗi. Ngoài ra, còn có các trò chơi Tab kéo điện tử, trong đó người chơi nhấn một nút để tiết lộ chiến thắng của mình. Là một hỗ trợ trực quan, trò chơi có thể cho thấy người chơi đã giành được bao nhiêu dưới dạng một máy đánh bạc trò chơi poker video. Tuy nhiên, don bị lừa, không bao giờ có bất kỳ kỹ năng nào trong trò chơi Tab Pull. Ngay cả khi trò chơi trông giống như một trò chơi poker video năm thẻ vẽ, kết quả của bạn được định trước. Ví dụ, nếu bạn nhận được một dịch vụ hoàng gia trong thỏa thuận và vứt bỏ tất cả, bạn sẽ nhận được một bản quyền hoàng gia khác trong trận hòa. Nếu bạn chỉ giữ một thẻ cho hoàng gia, bạn sẽ nhận được bốn thẻ hoang dã. Các tab kéo rất có thể được tìm thấy trong các sòng bạc Ấn Độ không cho phép các khe thông thường hoặc trò chơi poker video.

 

Mềm 17

Trong Blackjack, một bàn tay có thể được tính là 7 hoặc 17 điểm, ví dụ A và 6 ?, được gọi là 17. Một biến thể quy tắc thường xuyên là liệu các đại lý đánh hay đứng trên 17. Đó là lợi thế của người chơi nếu đại lý đứng trên 17 mềm.

 

Tiền thưởng dính

Thường được nhìn thấy tại các sòng bạc internet, phần thưởng dính là một phần thưởng có thể không bao giờ được rút tiền và biến mất khỏi số dư của người chơi khi bất kỳ khoản rút tiền nào được thực hiện. Nó được gọi là tiền thưởng dính vì nó chỉ tạm thời tiền thưởng của người chơi, cho đến khi rút tiền, và sau đó rơi ra. Một chiến lược tốt để thoát khỏi phần thưởng dính là đặt mục tiêu chiến thắng cao. Sau đó chơi mạnh mẽ cho đến khi bạn đạt được mục tiêu của mình hoặc cố gắng. Một chiến lược tích cực, và một sòng bạc không thích, là đặt cược mọi thứ vào một số duy nhất trong roulette đơn.

Mục tiêu chiến thắng của bạn càng lớn thì giá trị của phần thưởng Phantom càng lớn, lên đến một điểm. Ví dụ: nếu bạn có phần thưởng Phantom 100 đô la và 200 đô la chip có khả năng rút tiền nếu bạn đặt cược mọi thứ vào một số duy nhất trong số dư có sẵn của bạn để rút tiền là $ 300*36- $ 100 = $ 10700 nếu bạn thắng. Trong trường hợp này, giá trị dự kiến ??của tiền thưởng Phantom là $ 10700/37 - $ 200 = $ 89,19, hoặc 89,19% mệnh giá.

 

Chim dính

Một con chip cờ bạc có thể đặt cược nhưng không được rút tiền. Tiền thắng từ một con chip dính được trả bằng chip thực sự. Chip dính thường được trao cho người chơi như một phần của rác, hoặc bồi thường cho một khoản phí vào cửa. Giá trị của một con chip dính là gần 100% mệnh giá, chỉ cần khấu trừ hai lần cạnh nhà của trò chơi bạn đang chơi. Ví dụ: nếu cạnh nhà trong Blackjack là 0,5% và bạn có 100 đô la trong chip dính thì giá trị của chip là 100 đô la*(1-2*0,005) = 99 đô la.

 

Tổng phụ thuộc

Hầu hết các biểu đồ chiến lược cơ bản blackjack được cho là "hoàn toàn phụ thuộc". Điều đó có nghĩa là tổng số thẻ người chơi được xem xét, nhưng không phải là thành phần cụ thể. Tổng chiến lược cơ bản phụ thuộc cũng xem xét liệu bàn tay mềm hay cứng, và liệu nhân đôi, chia tách, hoặc đầu hàng là có thể. Cũng xem "phụ thuộc thành phần."

 

Tỷ lệ cược thực sự

Các khoản chi trả cần thiết để đặt cược để không có lợi thế nhà. Ví dụ, bất kỳ đặt cược nào (cuộn tiếp theo sẽ tổng cộng bảy) trong craps có tỷ lệ cược thực sự từ 5 đến 1. Nếu tỷ lệ cược thực là T, thì xác suất chiến thắng là 1/(1+T). Nếu xác suất chiến thắng là P, thì tỷ lệ cược thực là (1-P)/p. Đối với các cược chỉ có thể thắng hoặc thua, nếu mức chi trả thực tế là W và tỷ lệ cược thực sự là t, thì cạnh nhà là (t-w)/(t+1). Trong trường hợp bảy lần đặt cược bất kỳ trong craps, tỷ lệ cược thực sự là 5 đến 1 và mức chi trả là 4 đến 1, do đó cạnh nhà là (5-4)/(5+1) = 1/6 = 16,67%.

 


Được viết bởi: 

Thuật sĩ Đề xuất

  • Đen-Diamond-Nasino
    € 999 Chào mừng tiền thưởng Chơi
  • Sa mạc-đêm-đối thủ-sinino
    € 10 Không có tiền thưởng tiền gửi Chơi
  • Bitstarz
    20 Spin miễn phí, không có tiền gửi Chơi

Trên trang này