Chia sẻ cái này

Thuật sĩ Đề xuất

  • Đen-Diamond-Nasino
    € 999 Chào mừng tiền thưởng Chơi
  • Sa mạc-đêm-đối thủ-sinino
    € 10 Không có tiền thưởng tiền gửi Chơi
  • Lincoln-Casino
    100% Chào mừng tiền thưởng Chơi
Cập nhật lần cuối: 17 tháng 5 năm 2016

Trên trang này

tải go88 apk Nguy hiểm

Giới thiệu

Hazard trò chơi Dice đã đạt đến đỉnh cao của sự nổi tiếng ở Anh thế kỷ 17 và 18. Bằng chứng của trò chơi, tuy nhiên, trở lại ít nhất là thế kỷ 14. Trò chơi craps hiện đại dựa trên nguy cơ và có lẽ chịu trách nhiệm cho sự sụp đổ của nó.

Lịch sử

Các thông tin sau đây về lịch sử nguy hiểm dựa trên Học thuyết về cơ hội bởi Stuart N. Ethier, một nguồn xuất sắc về cả lịch sử và toán học của cờ bạc.

Trò chơi nguy hiểm có khả năng được biết đến với thế giới phương Tây vào năm 1125 tại cuộc bao vây của một lâu đài tên là Hazart. Phiên bản đầu có sự tương đồng gần hơn với những gì chúng ta biết là sic bo hôm nay. Có khả năng vào thế kỷ 13 hoặc 14, trò chơi đã phát triển thành phiên bản hai kiểu, mà tôi mô tả trong trang này. Từ Anh, trò chơi lan sang Pháp và sau đó đến Hoa Kỳ, nơi nó đã trở thành những gì chúng ta biết là craps hôm nay.

Quy tắc

Hazard sử dụng các thuật ngữ khác nhau so với craps, nhưng trò chơi của trò chơi chủ yếu là giống nhau. Đối với những người quen thuộc với craps, Hazard chơi như đặt cược đường chuyền, ngoại trừ trong Hazard, tổng số đóng vai trò là 7 game poker online pctrong craps có thể là bất cứ thứ gì từ 5 đến 9, theo sự lựa chọn của người bắn. Nếu người bắn chọn bất cứ thứ gì khác ngoài 7, thì những gì xảy ra trên 11 và 12 trên cuộn ra bị ảnh hưởng.

  1. Người bắn chọn một số từ 5 đến 9 để làm chính (chức năng của bảy trong craps).
  2. Nếu cuộn đầu tiên (cái được gọi là "cuộn ra" trong craps) là chính, thì người bắn sẽ thắng.
  3. Nếu cuộn đầu tiên là 2 hoặc 3, thì game bắn súng sẽ mất.
  4. Nếu cuộn ra là 11 hoặc 12, thì những gì xảy ra phụ thuộc vào chính, như sau:
    • Chính là 5 hoặc 9: 11 và 12 đều thua.
    • Chính là 6 hoặc 8: 11 thua và 12 chiến thắng.
    • Chính 7: 11 chiến thắng và 12 thua.
  5. Các số còn lại được gọi là "cơ hội". Ví dụ: nếu chính là 5, thì rất có thể là 4,6,7,8,9 và 10. Nếu người bắn lăn một trong những con số đó, nó được gọi là "cơ hội" (điểm). Người bắn sau đó sẽ tiếp tục ném xúc xắc cho đến khi anh ta lăn hoặc cơ hội chính hoặc cơ hội. Nếu người đầu tiên xuất hiện là cơ hội, thì người bắn sẽ thắng. Nếu không, nếu chính là lần đầu tiên xuất hiện, thì game bắn súng thua.
  6. Tất cả chiến thắng đều phải trả tiền thậm chí.

Thuật ngữ

Craps Nguy hiểm
7 Chính
Đặt số Cơ hội
Điểm Cơ hội
Đi ra người chiến thắng Nick
Đi ra kẻ thua cuộc Nick ra ngoài
Người bắn Bình luận viên
Người buôn bán Setter


Phân tích

Bảng sau đây cho thấy các kết quả có thể có theo chính được chọn. Hàng dưới cùng cho thấy cạnh nhà là 1,52% trên chính là 5 hoặc 9, 2,34% trên 6 hoặc 8 và 1,41% trên 7.

Tỷ lệ nguy hiểm

Biến cố Chính của 5 hoặc 9 Chính của 6 hoặc 8 Chính của 7
Đi ra chiến thắng 0.111111 0.166667 0,222222
Mất đi 0.166667 0.138889 0.111111
Điểm chiến thắng 0,381305 0,321619 0,270707
Mất điểm 0,340917 0,372825 0,395960
Bất kỳ chiến thắng 0,492416 0,488286 0,492929
Trở lại dự kiến -0.015168 -0.023429 -0.014141


Quy tắc Pháp

Theo các quy tắc của Pháp, người chơi không được chọn chính; Thay vào đó, nó được chọn ngẫu nhiên bằng cách lăn xúc xắc cho đến khi người chơi nhận được 5 đến 9, do đó chỉ định chính. Trong trường hợp này, cạnh nhà tổng thể sẽ là 1,835%.

Chiến lược

Chọn chính là 7, giảm thiểu cạnh nhà ở mức 1,41%.

Có lẽ người chơi cuối cùng đã học được điều này, và chọn 7 mỗi lần, dẫn đến nguy cơ biến thành craps.

Liên kết bên ngoài

Trang Wikipedia trên Hazard.
Được viết bởi:

Thuật sĩ Đề xuất

  • Đen-Diamond-Nasino
    € 999 Chào mừng tiền thưởng Chơi
  • Sa mạc-đêm-đối thủ-sinino
    € 10 Không có tiền thưởng tiền gửi Chơi
  • Lincoln-Casino
    100% Chào mừng tiền thưởng Chơi

Trên trang này